CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ

Điều 1. METROTECH đồng ý việc đổi trả sản phẩm trong vòng 15 ngày kể từ ngày Khách hàng NHẬN HÀNG nếu sản phẩm có lỗi sản xuất hoặc sản phẩm được giao không đúng với ĐƠN ĐẶT HÀNG của Quý Khách. Bên dưới là các trường hợp có thể xảy ra dẫn đến quyết định đổi trả sản phẩm và những khuyến nghị Quý Khách cùng lưu ý để việc đổi trả và hoàn tiền được nhanh chóng và thuận tiện nhất cho Quý Khách hàng:

Thiếu sản phẩm/không nhận được kiện hàng

  1. Kiện hàng Quý Khách nhận được hoàn toàn là một kiện hàng rỗng;
  2. Đơn hàng đã cập nhật trạng thái “Giao hàng thành công”, nhưng thực tế, Quý Khách vẫn chưa nhận được sản phẩm;
  3. Đơn hàng bị thiếu sản phẩm.

Sản phẩm khác với Quảng cáo/Mô tả

Sản phẩm Quý Khách nhận được khác với mô tả/quảng cáo trong phần thông tin sản phẩm về: màu sắc, kích cỡ, chất liệu, tính năng sử dụng, kiểu dáng, công suất hoạt động, thành phần, xuất xứ, thông tin thương hiệu, đặc tính sản phẩm,…

Không ưng ý (*)

Mặc dù sản phẩm giao tới Quý Khách còn nguyên vẹn, đúng như mô tả theo Đơn hàng và không có bất cứ lỗi phát sinh nào; tuy nhiên, Quý Khách vẫn muốn trả hàng vì một số lý do cá nhân từ Quý Khách (không thích màu sắc, không có nhu cầu sử dụng,…). Việc chấp thuận tùy thuộc vào sản phẩm và phải đáp ứng việc liên hệ trong vòng 24 giờ từ thời điểm Đơn hàng giao Thành công.

Lỗi kỹ thuật (sản xuất)

Sản phẩm trong quá trình sử dụng phát sinh lỗi về mặt vận hành kỹ thuật (tính năng, phần mềm,…)

Nghi ngờ hàng giả/hàng nhái

Trường hợp Quý Khách nhận hàng và nhận diện sản phẩm có một số dấu hiệu không giống/làm giả hàng thật.

Sản phẩm bị Bể vỡ/ Hư hỏng ngoại quan

Bao bì, hộp đựng sản phẩm bị móp méo, rách, có dấu hiệu bị đục, khoét, cạy,…

Sản phẩm nhận được không còn nguyên vẹn: nứt, vỡ, gãy, trầy xước,…

Sản phẩm bị Quá hạn sử dụng

Quý Khách có thể kiểm tra trên thân, nhãn sản phẩm để biết thông tin ngày sản xuất và hạn sử dụng.

Đơn hàng bị Giao sai sản phẩm

Sản phẩm Quý Khách nhận được hoàn toàn khác với những gì Quý Khách đặt mua của METROTECH.

Sản phẩm bị giao nhầm mẫu mã, kích cỡ, màu sắc, chất liệu,… mà Quý Khách đã lựa chọn khi đặt hàng.

Điều 2. Những lý do sau đây sẽ khiến việc đổi trả hàng hóa bị chậm trễ hoặc không có hiệu lực nếu không đáp ứng được điều kiện Nguyên vẹn và Chưa sử dụng. Cụ thể:

Nếu sản phẩm (bao gồm các bộ phận) bị hư hỏng sau khi đã mở và thuộc trách nhiệm của người sử dụng (hư hại, ngập lụt,…);

Sản phẩm gửi trả cần đảm bảo còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng, phiếu bảo hành, hóa đơn đi kèm (nếu có);

Quý Khách có thể cung cấp bằng chứng về tình trạng sản phẩm/bao bì thể hiện thông tin lý do đổi trả nếu được CSKH đề nghị hỗ trợ;

Việc đổi trả Hàng hóa chỉ áp dụng đối với các Mã hàng được liệt kê thuộc một hoặc nhiều lý do nêu tại Điều 1 liên quan đến việc Quý Khách đề nghị đổi trả.

Điều 3. Liên hệ đổi trả hàng hóa:

Quý Khách liên hệ trong vòng 24 giờ làm việc từ khi NHẬN HÀNG (xác nhận Đơn hàng thành công) để nhân sự Kinh doanh trực tiếp cung cấp Đơn hàng phối hợp xử lý đổi trả hàng hóa cho Quý Khách. Việc này vừa giúp Quý Khách nhanh chóng thay thế sản phẩm mới, vừa giúp METROTECH thực hiện tốt nhất việc đổi trả hàng hóa cho Quý Khách.

Quý Khách liên hệ trong thời gian đổi trả hàng (tối đa 15 ngày) từ khi NHẬN HÀNG (xác nhận Đơn hàng thành công). Việc xử lý đổi trả METROTECH phải thực hiện nhanh chóng theo yêu cầu của Quý Khách, tuy nhiên vẫn có tình huống chủ quan từ hai phía dẫn đến việc đổi trả bị chậm trễ như 1 hoặc nhiều trường hợp đề cập tại điều 2.

Các trường hợp đổi trả hàng hóa được ghi nhận thuộc trách nhiệm của METROTECH sẽ được METROTECH chi trả toàn bộ các chi phí vận chuyển phục vụ việc đổi trả.

Quý Khách hàng cho phép bộ phận Chăm sóc Khách hàng liên hệ trực tiếp để ghi nhận tình trạng hàng hóa cũng như thái độ phục vụ của các nhân sự METROTECH liên quan đến Đơn hàng có sản phẩm đổi trả.

Cổng thông tin liên hệ đổi trả hàng hóa:

  1. Nhân sự Kinh doanh làm việc trực tiếp về Đơn hàng;
  2. Tổng đài CSKH theo số: 0857 557 788.

Điều 4. Chính sách Hoàn tiền đối với Hàng hóa không thể đổi trả:

Hoàn tiền đối với sản phẩm kèm quà tặng miễn phí: Nếu như Quý Khách muốn hoàn trả sản phẩm có bao gồm với vật phẩm khuyến mãi tặng kèm, tất cả phải được hoàn trả toàn bộ để nhận hoàn tiền. Nếu vật phẩm khuyến mãi không được hoàn trả, việc hoàn tiền không được áp dụng. METROTECH có thể từ chối toàn bộ hoặc đồng ý với việc hoàn trả sản phẩm của Quý Khách, nhưng sẽ giảm một khoản trong tổng số tiền hoàn lại tương ứng với giá bản lẻ của vật phẩm khuyến mãi. Khách hàng không được chỉ hoàn trả mỗi quà khuyến mãi.

Hoàn tiền đối với gói hàng giảm giá: Nếu Quý Khách muốn hoàn trả gói hàng được mua với giá đã giảm trong khoảng thời gian thực hiện chương trình khuyến mãi, tất cả sản phẩm trong gói hàng cần được hoàn trả đồng thời để có thể nhận hoàn lại số tiền đã thanh toán. Nếu một sản phẩm trong gói hàng giảm giá mua bởi Khách hàng không được hoàn trả, Quý Khách sẽ được hoàn lại số tiền của gói hàng trừ đi tổng giá trị của số hàng giảm giá theo giá bán lẻ của METROTECH tại thời điểm Khách hàng mua hàng.

METROTECH cam kết hoàn đến 100% giá trị hàng hóa trong vòng 2 ngày làm việc sau khi nhận được hàng hóa đổi trả đã được 2 bên thống nhất về điều kiện số lượng/chất lượng cùng hồ sơ chứng từ đi kèm từ Quý Khách hàng.

Điều 5. Dưới đây là 5 khuyến nghị ngắn gửi đến Khách hàng để lưu ý về chính sách đổi trả hàng:

  1. Vui lòng đọc để hiểu chính sách đổi trả: trước khi mua hàng, hãy đọc và hiểu rõ chính sách đổi trả của METROTECH. Xem xét các điều kiện, thời hạn và quy định liên quan đến việc đổi trả hàng hóa.
  2. Kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng: Khi nhận hàng, hãy kiểm tra hàng hóa kỹ lưỡng để đảm bảo rằng nó không bị hư hỏng hoặc thiếu. Nếu có bất kỳ vấn đề nào, hãy thông báo ngay cho METROTECH để được hỗ trợ và xử lý.
  3. Bảo quản bao bì và giấy tờ gốc: Để được đổi trả hàng hóa, hãy giữ nguyên bao bì và giấy tờ gốc của sản phẩm. Bao bì và giấy tờ gốc thường là yêu cầu bắt buộc khi yêu cầu đổi trả.
  4. Đổi trả trong thời hạn qui định: Đảm bảo yêu cầu đổi trả được gửi đi trong thời hạn qui định. Nếu yêu cầu đổi trả được gửi sau thời hạn, có thể bị từ chối hoặc gặp khó khăn trong việc xử lý.
  5. Liên hệ với bộ phận chăm sóc Khách hàng: Nếu có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc hoặc vấn đề nào liên quan đến chính sách đổi trả, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc Khách hàng để được tư vấn và hỗ trợ. Họ sẽ cung cấp thông tin chi tiết và hướng dẫn cho quy trình đổi trả.

Những khuyến nghị trên nhằm giúp Khách hàng hiểu rõ về chính sách đổi trả hàng và tuân thủ quy định để đảm bảo quyền lợi của mình. Tuy nhiên, Khách hàng nên tham khảo chính sách đổi trả cụ thể của METROTECH để biết thêm chi tiết và yêu cầu đổi trả hàng hóa một cách chính xác.
 
Điều 6. Hướng dẫn cách khách hàng kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng

Khi Khách hàng nhận được hàng hóa, việc kiểm tra hàng là rất quan trọng để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng và trong tình trạng tốt. Dưới đây là hướng dẫn cách Khách hàng có thể kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng căn cứ vào Đơn đặt hàng đã thống nhất:

  1. Kiểm tra số lượng: Đầu tiên, kiểm tra số lượng sản phẩm trên hóa đơn và so sánh với số lượng hàng hóa thực tế được giao. Đảm bảo số lượng sản phẩm trên hóa đơn khớp với số lượng thực tế;
  2. Kiểm tra bao bì: Xem xét bao bì và kiểm tra xem có dấu hiệu bị rách, vỡ hoặc bị hư hỏng không. Nếu bao bì bị hư hỏng, có thể là dấu hiệu rằng hàng hóa bên trong cũng có thể bị ảnh hưởng;
  3. Kiểm tra trạng thái hàng hóa: Kiểm tra hàng hóa để xem nó có bất kỳ dấu hiệu hư hỏng, vết trầy xước, hoặc bất kỳ điểm nổi bật nào khác. Hãy kiểm tra kỹ các bộ phận, chi tiết và chức năng của sản phẩm để đảm bảo rằng nó hoạt động đúng và không có lỗi;
  4. Kiểm tra phụ kiện và tài liệu: Nếu có phụ kiện đi kèm hoặc tài liệu hướng dẫn, hãy kiểm tra xem chúng có đầy đủ và không bị hỏng. Đảm bảo rằng Quý Khách nhận được tất cả các phụ kiện và tài liệu cần thiết để sử dụng sản phẩm một cách đúng đắn;
  5. Kiểm tra chất lượng: Nếu có thể, thử nghiệm sản phẩm hoặc kiểm tra chức năng của nó để đảm bảo rằng nó hoạt động như mong đợi. Đối với các sản phẩm phức tạp hơn, như các thiết bị điện tử, Quý Khách có thể cần thời gian hơn để kiểm tra chất lượng và chức năng;
  6. Ghi chú về bất kỳ vấn đề nào: Nếu Quý Khách phát hiện bất kỳ vấn đề hoặc hư hỏng nào, hãy ghi chú lại và thông báo cho METROTECH hoặc người giao hàng ngay lập tức. Điều này sẽ giúp Quý Khách có bằng chứng khi đệ trình yêu cầu đổi trả hoặc bồi thường.

Nếu có bất kỳ vấn đề nào với hàng hóa, hãy liên hệ với METROTECH hoặc người giao hàng ngay lập tức để yêu cầu hỗ trợ và xử lý. Việc kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng giúp đảm bảo rằng Quý Khách nhận được hàng hóa đúng và trong tình trạng tốt, đồng thời cung cấp cơ hội để giải quyết bất kỳ vấn đề nào một cách nhanh chóng và hiệu quả.