CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tất cả sản phẩm được cung cấp bởi METROTECH đều là sản phẩm mới 100%, được bảo hành theo chính sách của hãng, nhà sản xuất và theo chính sách bảo hành riêng của METROTECH. Ngoài ra, sau thời gian bảo hành, METROTECH còn cung cấp các gói bảo trì sản phẩm với giá ưu đãi cho khách hàng.

Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng hãng sản xuất và tùy nhu cầu cụ thể của khách hàng, để thuận tiện cho quý khách xin vui lòng liên hệ với Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng để được hỗ trợ nhanh và tốt nhất có thể.

Những trường hợp được bảo hành tại METROTECH:

  • METROTECH áp dụng bảo hành điện tử.
  • Sản phẩm được bảo hành khi còn trong thời gian bảo hành
  • Khi sản phẩm được giữ lại để bảo hành, khách hàng sẽ nhận được chứng từ xác nhận bảo hành
  • Với những trường hợp ngoài quy định của chính sách bảo hành, công ty sẽ xem xét và đưa ra giải pháp phù hợp nhất.

Lưu ý:

– Phiếu bảo hành hợp lệ: Là phiếu bảo hành do METROTECH phát hành kèm theo sản phẩm có đóng dấu của METROTECH, mẫu phiếu bảo hành phải đúng mẫu quy định, không tách rời – chắp vá, mã số sản xuất trên phiếu bảo hành do METROTECH ghi trên phiếu và phải trùng với mã số sản phẩm mang đến bảo hành (không có dấu hiệu tẩy xóa hoặc sửa chữa)

– Tem bảo hành hợp lệ : Là đề can do METROTECH dán trên từng sản phẩm, không chắp vá hay có dấu hiệu cạy sửa, bóc, dán lại.

Thời gian bảo hàng

  • Thời gian bảo hành: Là thời gian mà chúng tôi chịu trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết bảo hành đối với sản phẩm Quý khách hàng mua tại METROTECH được chúng tôi cung cấp phiếu và tem bảo hành
  • Thời gian bảo hành: Tùy thuộc vào Hãng sản xuất và tình trạng sản phẩm METROTECH sẽ thông báo khách hàng thời gian sản phẩm được bảo hành bằng cách ghi trên phiếu và tem bảo hành.

Quy định về bảo hành

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí là sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng (Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật).

– Có phiếu bảo hành.

Những trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.

– Lỗi sản phẩm không nằm trong danh mục bảo hành của hãng hoặc lỗi nguyên nhân do người vận hành hoặc sử dụng không đúng cách.

– Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động biến dạng cơ học, hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người như: làm rơi,vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai,chập điện,cháy nổ gây nên.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Người sử dụng tự ý tháo, sửa chữa máy móc thiết bị trước khi mang đến bảo hành.

– Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe bị hỏng gây ra cháy nổ.

Dịch vụ sau bảo hành tại Metrotech

Các thiết bị, sản phẩm mua tại METROTECH hết thời hạn bảo hành hoặc nằm trong các điều kiện không được bảo hành sẽ được nhân sự kỹ thuật của công ty sửa chữa thay thế với giá ưu đãi hoặc hỗ trợ để được sửa chữa tại chính hãng.

Địa điểm bảo hành

  • METROTECH
  • Địa chỉ: 618 Lê Trọng Tấn, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, HCM.
  • Điện thoại: 0888203779
  • Email: lienhe@metrotech.vn
  • Website: https://metrotech.vn/
  • Thời gian hỗ trợ: 8h – 17h