CHÍNH SÁCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Đối với Metrotech, khách hàng không phải là thượng đế. Thay vào đó, mỗi khách hàng là một đối tác, một người bạn có cùng chí hướng và mục tiêu với chúng tôi. Chúng ta cùng chia sẻ, đồng cảm và cùng đi với nhau trên con đường hợp tác lâu dài. Với phương châm “Chất lượng là sự bảo đảm tốt nhất lòng trung thành của khách hàng” cùng với chính sách chăm sóc khách hàng của Metrotech, bạn sẽ được hưởng dịch vụ tốt nhất và tận tâm nhất.
Metrotech luôn luôn lắng nghe bạn
Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất, Metrotech luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe nhu cầu, nguyện vọng và cả những chia sẻ của bạn để tư vấn và tìm ra sản phẩm phù hợp nhất. Tại Metrotech chúng tôi xây dựng đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, từ tư vấn viên tại cửa hàng đại lý cho đến kênh tư vấn trực tuyến. Bạn có thể chat online hoặc gọi điện thoại trực tiếp để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất có thể.
Metrotech luôn thấu hiểu nhu cầu
Với phương châm “Nghe nhiều hơn nói” Tất cả nhân viên của Metrotech đều cố gắng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của bạn cũng như luôn lắng nghe những đóng góp, phản hồi từ khách hàng để có thể hoàn thiện hơn hệ thống của mình.
Metrotech luôn giải quyết nhanh chóng
Hiểu được thời gian là vàng, chính sách vận chuyển và bảo hành được áp dụng đồng bộ, chỉn chu, Metrotech cam kết giải quyết mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất. Nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì liên quan như thời gian giao hàng, nhân viên giao hàng trễ giờ, thủ tục đổi trả phức tạp, công tác liên hệ với bộ phận bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật khó khăn. Chỉ với một cuộc gọi, chúng tôi sẽ ngay lập tức giải quyết vấn đề này giúp bạn.
Metrotech Đảm bảo lợi ích khách hàng
- Được cung cấp đầy đủ các thông tin dịch vụ khách hàng
- Được giải đáp thắc mắc khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ
- Nhận được sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên chăm sóc khách hàng
- Ngoài ra khách hàng còn có thể nhận được sự ưu đãi trong sử dụng dịch vụ của Công ty, …
- Tiết kiệm thời gian và chi phí: Các khách hàng sẽ không phải mất nhiều thời gian và tiết kiệm chi phí khi tìm hiểu thông tin, giảm bớt được những chi phí cơ hội khi được san sẻ những băn khoăn lo lắng, được truyền đạt kinh nghiệm sử dụng sản phẩm…
Metrotech Luôn luôn chủ động
- Thường xuyên cập nhật thông tin của khách hàng để có thể trò chuyện, cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng
- Chủ động cung cấp thông tin, tư vấn khách hàng một cách nhanh nhất, chính xác nhất và không để khách hàng khó chịu vì phải đợi lâu.
- Tư vấn trung thực, minh bạch những chế độ, chính sách của công ty.
- Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và bảo vệ quyền lợi của khách hàng là trách nhiệm của bộ phận chăm sóc khách hàng.
Mua hàng tại Metrotech, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ dài lâu và uy tín!
Metrotech đã luôn nỗ lực không ngừng để mang đến các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý nhất phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Nếu quý khách có bất kì ý kiến đóng góp hay phàn nàn về cung cách phục vụ cũng như những vấn đề xoay quanh hàng hóa, vận chuyển, bảo hành, … Xin vui lòng liên hệ cho bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo số: 0888203779 hoặc email cho chúng tôi về địa chỉ: lienhe@metrotech.vn Mọi ý kiến đóng góp của quý khách là tài sản vô giá để chúng tôi cải thiện khâu phục vụ của mình nhằm mang đến cho khách hàng của mình sự hài lòng tuyệt đối.