CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI METROTECH
Những trường hợp được bảo hành
Metrotech sẽ chấp nhận bảo hành cho các sản phẩm có sai sót kỹ thuật DO NHÀ SẢN XUẤT với những điều kiện sau đây:
- Sản phẩm cần bảo hành phải còn nguyên tem và phiếu bảo hành, không có dấu đục xóa hoặc sửa chữa;
- Vẫn còn thời hạn bảo hành;
- Sử dụng đúng theo tài liệu kèm theo máy;
- Sử dụng đúng nguồn điện và ổn áp theo chỉ dẫn của bảo trì lắp đặt;
- Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài);
- Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).
Những trường hợp từ chối bảo hành
- Sản phẩm không có tem bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên;
- Sản phẩm hết hạn bảo hành;
- Hỏng hóc do Quý Khách hàng không tuân thủ các quy định trong catalogue và hướng dẫn sử dụng;
- Sản phẩm bị hỏng hóc do bị hóa chất ăn mòn, chập điện do ngập nước và thiên tai;
- Sản phẩm hư do sử dụng sai nguồn điện, nối tiếp điện không tốt, nguồn nước ô nhiễm, sử dụng không đúng với hướng dẫn, sử dụng quá tải;
- Sản phẩm bị làm rơi, va chạm, lắp đặt sai quy cách;
- Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh, sửa chữa tự ý theo Quý Khách hàng hoặc bên thứ ba;
- Màn hình hiển thị thiết bị bể nứt;
- Không bảo hành pin, vật tư tiêu hao;
- Riêng với điện cực: Không bảo quản, bảo dưỡng theo HDSD; bị cắt dây, đứt, tháo nối; bị bể, nứt, trầy xước hoặc bẩn.
Chưa có đánh giá nào.